Nếu không vào được website, vui lòng thử địa chỉ khác: xembongda1.com, xembongda2.com, xembongda3.com,...

M.U đá Premier League được như League Cup thì ngại gì đội nào?

  • 16:24 01/10/2020

Có thể thấy rằng, tinh thần của các cầu thủ Man United đã cải thiện rất nhiều trong trận đấu với Brighton tại League Cup.

“Hôm trước tôi có lên tiếng nói lối đá của Manchester United trong trận với Brighton là lối đá chán không đặc sắc, tôi nói thì tôi sẽ nhận thậm cho bài tôi đăng còn trên nhóm luôn chả sợ cái gì mà không nhận cả. Tôi cũng không cần chứng minh điều gì nhé ai nghĩ sao thì nghĩ à, mỗi người có cách cổ động khác nhau không ai bắt ai theo ai được hết. Đá chán thì kêu chán chứ không có gì phải che giấu cả.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Nhưng trận tối qua thấy sáng lên hẳn, cầu thủ chịu khó chạy chỗ theo bóng, áp sát quyết liệt để dành lại bóng. Fred như một cỗ máy không biết mệt chạy công về thủ mình thấy rất tốt, Mata thì không bàn về đẳng cấp rồi. Các cầu thủ đá kiểu quyết tâm hơn cả Premier League (cảm nhận riêng mình là vậy). Cứ giữ cái tinh thần này đi đá Premier League thì dù thua các cđv hẳn cũng sẽ tự hào ( Fred chạy từ sân đối thủ về sân nhà để thủ một cách nhanh chóng bằng cả sự cố gắng, Bailly bọc lót làm mọi thứ để bảo vệ khung thành, Ighalo tiếc nuối khi không thể ghi bàn, những quả tạt đầy cố gắng của Dalot....) đó là những điều rất đáng trân trọng.

>> Click xem thêm: BXH bóng đá Ngoại Hạng Anh <<

Còn những ông bảo nào là đây là cúp phụ, rồi Brighton nó tung đội hình phụ các thứ..... Chắc M.U tung đội hình chính? Không cần biết cúp gì thắng là thắng vậy thôi, tính ra tôi thích trận thắng này hơn là so với trận ở Premier League. Trận này Manchester United vừa đá sáng vừa đá có tinh thần quyết chiến cao chứ không rệu rã như trận ở Premier League. Với đừng khinh thường bất kì đấu trường nào cả với Manchester United bây giờ để nói đến Premier League và Champions League là còn xa vời. Những cái như Fa Cup, League Cup nó là cứu cánh nếu Manchester United muốn vô địch. Cúp phụ nhưng nó vẫn tính vào thành tích cũng như lịch sử câu lạc bộ đấy”. - Edogawa Tuấn chia sẻ.

Bình Luận

Bảng xếp hạng