Nếu không vào được website, vui lòng thử địa chỉ khác: xembongda1.com, xembongda2.com, xembongda3.com,...

Từ bao giờ fan M.U lại tự nhục nhiều đến thế?

  • 16:04 02/10/2020

Sau khi lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League kết thúc, rất nhiều CĐV của Man United tỏ ra bi quan khi nói về cơ hội đi tiếp của đội nhà.


Dưới đây là bài chia sẻ của nick name Van Persie, nhắc đến vấn đề tự nhục của rất đông CĐV Man United tại Việt Nam:
 “Mình không hiểu và cũng không biết kể từ khi nào, fan M.U lại tự ti và cả tự nhục đến thế, chỉ vừa mới bóc thăm xong, bóng còn chưa lăn mà đã “toang, kiểu này rớt xuống C2, lót đường, tấu hài cho vui...".


Có cảm giác như kể từ khi fan thượng đẳng bắt đầu xuất hiện nhiều, có xu hướng là dù bất cứ điều gì liên quan đến Manchester United, dù cầu thủ chúng ta có thi đấu ra sao, làm gì thì cứ vô hình chung mặc định bị fan lẫn anti fan bảo “ dở, tệ, nsnd, tấu hài...“, cứ như kiểu phải tỏ ra là mình thượng đẳng, dìm đội bóng xuống, đó mới là fan bóng đá, mới là trend, thể loại fan luôn chỉ mong đội mình thua để được dịp mở mồm ra nói những câu chê bai, hạ thấp đội mình để tỏ ra hiểu biết, không khác gì mấy so với cái bọn đa cấp luôn mặc vest, đeo kính, mở mồm ra là nói đạo lý về tiền, về cuộc sống, nhưng cái đầu thì rỗng toét. Mình không biết các bạn thượng đẳng ấy sủa điều gì khi thấy M.U thắng PSG 3-1, hay như hôm qua thắng Brighton 3-0 mặc dù trước trận đấu vẫn có nhiều người mong M.U thua.

>> Click xem thêm: Link xem trực tiếp bóng đá đêm nay <<


PSG hay Leipzig thì cũng đều có vấn đề riêng của bọn nó, ai cũng thấy mùa giải năm ngoái đá Champion League hai hậu vệ cánh của PSG tù như thế nào, chưa kể mất cả Silva, hàng hậu vệ trở nên thiếu chắc chắn hơn. Leipzig thì khi gặp những cầu thủ nhanh, khéo như Neymar, Mbappe thì cũng...tắt điện, nhìn qua một tí thì đội chúng ta những mẫu cầu thủ như vậy không thiếu ( Bruno, Rash, Martial, Greenwood có thể là Sancho hoặc Dembele nữa ).


Mình không dìm PSG và Leipzig, cả hai đều là những đội bóng mạnh và khó chịu, nhưng đồng thời cũng như Man Utd, cả hai cũng đều có những vấn đề, điểm yếu riêng cần phải lo lắng. Bóng còn chưa lăn, chưa biết điều gì sẽ xảy ra, dù có thắng, thua hay hoà thì Man Utd đã, đang và vẫn sẽ luôn là một đội bóng mà bất cứ clb nào cũng phải dè chừng khi đối đầu, chứ đéo phải cái thể loại nhược tiểu đi C1 chỉ để lót đường, mới bốc thăm đã toang. Hoặc cứ thử đặt câu hỏi ngược lại xem PSG, Leipzig có cảm thấy dễ chịu khi đụng chúng M.U không, mình nghĩ chắc chắn là không.”.

>> Xem ngay: Lịch thi đấu trực tuyến bóng đá hôm nay <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng